Skip to main content

ฟุตบอลประเพณีและกีฬา 3 พระจอมเกล้า

KMITL

(9 มี.ค. 67) รศ. ดร.คมสัน มาลีสี อธิการบดี สจล. พร้อมด้วย ศ. ดร.ภัคพงศ์ ปวงสุข รองอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ และผศ. ดร.รณน เจียรตระกูล ผู้ช่วยอธิการบดีฝ่ายกิจการนักศึกษาและศิษย์เก่าสัมพันธ์ ร่วมงานแข่งขันฟุตบอลประเพณีและกีฬา 3 พระจอมเกล้า ครั้งที่ 15 ณ มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีพระจอมเกล้าธนบุรี นำโดย รศ. ดร.สุวิทย์ แซ่เตีย อธิการบดี มจธ. และคณะผู้บริหาร มจธ. มจพ.

การจัดงานในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อเสริมสร้างความสามัคคี ความสัมพันธ์อันดีระหว่างกัน พัฒนาฝึกฝนการทำงานเป็นทีม การทำงานอย่างเป็นระบบและมีความคิดสร้างสรรค์ สามารถใช้เวลาว่างให้เป็นประโยชน์ในการเสริมประสบการณ์การเรียนรู้นอกห้องเรียน อีกทั้งเป็นการสืบสานกิจกรรมที่ดำเนินการร่วมกันให้ดำรงไว้ซึ่งประเพณีที่ดี ตลอดจนความเป็นหนึ่งเดียวกันของ 3 สถาบันการศึกษา 

โดยในปีนี้ได้รับพระมหากรุณาธิคุณจากสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี ทรงพระกรุณา โปรดเกล้าโปรดกระหม่อม พระราชทานถ้วยรางวัลชนะเลิศฟุตบอลประเพณี 3 พระจอมเกล้า ครั้งที่ 15 กำหนดจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 9 กุมภาพันธ์ – 9 มีนาคม 2567 มีการแข่งขันกีฬานอกเหนือฟุตบอลประเพณี อีกจำนวน 8 ชนิดกีฬา ประกอบไปด้วย บาสเกตบอล, วอลเลย์บอล, ฟุตซอล, เทเบิลเทนนิส, แบดมินตัน, เปตอง, บริดจ์ และกีฬาอิเล็กทรอนิกส์ (Esports)

งานฟุตบอลประเพณีและกีฬา 3 พระจอมเกล้า มีกำหนดจัดขึ้นเป็นประจำทุก ๆ ปี และสืบทอดต่อกันมาจนกลายเป็นงานประเพณี ด้วยความร่วมมือของผู้บริหาร บุคลากร และองค์การนักศึกษา ของทั้ง 3 พระจอมเกล้า

บทความโดย

pr_1

จำนวนผู้เข้าชม

สำนักงานสื่อสารองค์กร สจล.

Share this page