Skip to main content

ขอเชิญส่งคลิปวิดีโอสั้นประกวด เนื่องในโอกาสงานเกษตรเจ้าคุณทหารแฟร์

โครงการประกวดคลิปวีดีโอสั้น

คณะเทคโนโลยีการเกษตร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง ขอเชิญท่านที่สนใจ (นักเรียน นิสิต/นักศึกษาในสถาบันและต่างสถาบัน ระดับปริญญาตรี) ส่งผลงานคลิปวิดีโอสั้นประกวด เนื่องในโอกาสงานเกษตรเจ้าคุณทหารแฟร์ ประจำปี 2566 (Agrishortclip Contest ครั้งที่ 1) ภายใต้หัวข้อ “พืชกับการเสริมสร้างคุณภาพชีวิต” ชิงเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 14,500 บาท
โดยถ่ายทำคลิปวิดีโอสั้น ความยาวไม่เกิน 2 นาที เล่าเรื่องราวของดอกไม้หรือพืช 1 ชนิด ในแง่ของการนำมาใช้ประโยชน์ในมิติด้านใดด้านหนึ่ง เช่น การใช้พืชในทางเศรษฐกิจ อาหาร พลังงาน สุขภาพ การจัดตกแต่ง ศาสนา ศิลปวัฒนธรรม สร้างสุนทรียะในชีวิตประจำวัน ฯลฯ อย่างที่คนทั่วไปอาจไม่เคยคาดคิดมาก่อน พืชในฐานะที่มีส่วนช่วยเสริมสร้างให้ชีวิตของมนุษย์มีคุณภาพ มีความสมบูรณ์ทั้งด้านสุขภาพร่างกายและจิตใจ 
***เงื่อนไขสำคัญ*** ดอกไม้หรือพืช 1 ชนิดที่เลือกมาจะต้องมีอยู่ภายในงานเกษตรเจ้าคุณทหารแฟร์ ปี 2566 ที่จัดภายในคณะเทคโนโลยีการเกษตร สถาบันเทคโนโลยีพระจอมเกล้าเจ้าคุณทหารลาดกระบัง เท่านั้น และต้องมีการถ่ายวิดีโอดอกไม้หรือพืชชนิดนั้นจากภายในงานเกษตรเจ้าคุณทหารแฟร์ ปี 2566 ด้วย เพื่อเป็นส่วนหนึ่งในคลิปวิดีโอสั้นที่ส่งเข้าประกวด โดยต้องถ่ายให้เห็นอย่างชัดเจน เช่น การถ่ายภาพกว้างเพื่อให้เห็นบรรยากาศภายในงาน การถ่ายให้เห็นหนึ่งในสมาชิกของทีมผู้เข้าประกวดเป็นผู้เล่าเรื่องอยู่ภายในงาน แต่สามารถถ่ายวิดีโอจากที่อื่นๆ นอกเหนือจากในงานเกษตรเจ้าคุณทหารแฟร์ ปี 2566 มาประกอบเพิ่มเติม เพื่อการเล่าเรื่องได้ด้วย
คุณสมบัติผู้สมัครเข้าร่วมการประกวด
1. นักเรียน นิสิต/นักศึกษาในสถาบันและต่างสถาบัน ระดับปริญญาตรี
2. ผู้เข้าประกวดสามารถส่งผลงานได้แบบเดี่ยวหรือแบบทีม (ไม่เกิน 4 คน)
3. ผู้เข้าประกวดสามารถส่งผลงานคลิปวิดีโอสั้นได้ไม่เกิน 1 ผลงาน (หากส่งมากกว่านี้จะถูกตัดสิทธิ์)
อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/profile.php?id=100089672018828

Share this page